Thuốc cảm cúm Taisho Pabron Gold A 44 gói

358.800₫ 299.000₫
Còn hàng

Các thành viên trong gia đình bạn thường xuyên bị ho, hắt hơi, nghẹt mũi hay nhức đầu,.. mỗi khi thay đổi thời tiết, chuyển mùa mà bạn vẫn chưa có cách nào điều trị sao cho nhanh chóng khỏi? Nếu bạn tin tưởng chúng tôi thì bạn hãy dùng thử và cảm nhận về sản phẩm: Thuốc cảm cúm Nhật Bản Taisho Pabron Gold A dạng bột 44 gói tổng hợp đặc trị các bệnh thường gặp ở trẻ em như cảm cúm, sốt, sổ mũi, ngạt mũi, ho, viêm phế quản,…

Được tinh chế từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, thuốc cảm cúm Nhật Bản Taisho Pabron Gold A là sản phẩm thuốc điều trị hiệu quả và rất an toàn đối với người sử dụng.

Thuốc ở dạng bột và không gắt mùi thuốc hoàn toàn dễ uống và phù hợp với thể trạng của trẻ nhỏ. Hộp 44 gói tiện dụng và tiết kiệm về mặt kinh tế cho gia đình bạn.

Công dụng nổi bật từ thuốc cảm cúm Taisho Pabron Gold A 44 gói Nhật Bản:

  • Thuốc đặc trị ho, cảm cúm, sổ mũi Taisho Pabron chuyên điều trị các bệnh cảm cúm, ho khan, sổ mũi, nghẹt mũi, đau đầu, sốt cao, viêm họng, viêm phế quản, … ở trẻ nhỏ cũng như người trường thành.

  • Thành phần chính trong gói thuốc cúm 100% tự nhiên để trị tận gốc:

  • Giảm ho khan, đặc đờm trong cổ họng.

  • Mở rộng phế quản, để việc hít thở được dễ dàng hơn.

  • Hạ sốt nhanh chóng, giảm đau rát ở cổ họng do ho lâu, có đàm.

  • Ngăn chặn các triệu chứng sổ mũi, mũi đặc, nghẹn mũi, khó thở.

  • Giảm cơn đau đầu.

  • Ngoài ra thuốc còn bổ sung thêm nhiều loại vitamin thiết yếu trong thời gian cơ thể phải chống chọi với bệnh cảm lạnh.

Thành phần chính trong 1 gói thuốc cúm Taisho Pabron Gold chữ A:

  • Methyl dl- ephedrine hydrochloride – 20mg

  • Phosphate Dihydrocodeine – 8mg

  • Guaifenesin – 60mg

  • Cafein khan – 25mg

  • Acetaminophen – 300mg

  • Riboflavin (vitamin B2) – 4mg

  • Clorpheniramin maleat – 2,5mg

  • Phụ gia: tinh bột khoai tây, Hydroxypropyl cellulose, Aspartame (L chất phenylalanine), cellulose, axit silicic anhydride, mannitol D-, metasilicate aluminat Mg, nước hoa, vanilin.

Đối tượng không nên dùng sản phẩm thuốc cúm chữ A Taisho:

  • Người đang điều khiển tàu xe, vì thuốc có tác dụng phụ là gây buồn ngủ.

  • Người bẩm sinh hoặc đang dị ứng với các thành phần của thuốc.

  • Khi sử dụng thuốc cảm cúm Nhật thì tốt nhất không dùng song song với thuốc chống say tàu xe, thuốc dị ứng, thuốc trị cảm lạnh khác, hạ sốt, an thần, viêm mũi, hen suyễn,…

  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Thuốc cảm cúm Taisho Pabron Gold A Nhật Bản 44 gói

Liều dùng và hướng dẫn sử dụng thuốc cúm Nhật Bản:

  • Pha 1 gói thuốc cúm với nước đun sôi để nguội, uống sau khi ăn 30 phút.

  • Uống thuốc cúm Taisho 3 lần/ngày.

  • Thời gian uống cách nhau không dưới 4 tiếng

  • Trẻ từ 12-14 tuổi: 2/3 gói/lần

  • Từ 15 tuổi trở lên: 1 gói/lần

  • Lưu ý: sản phẩm không phù hợp đối với trẻ em dưới 12 tuổi.

Cách bảo quản:

  • Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

EIKENBI có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

I. THỜI GIAN GIAO HÀNG

- Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM: Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.

- Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

- Đơn hàng sản phẩm không có sẵn hoặc hết hàng ở shop chúng tôi sẽ gửi hàng từ Nhật bằng đường hàng không về Việt Nam, thời gian giao hàng từ 7-10 ngày.

*** Lưu ý: Lịch bay của hãng hàng không có thể bị DELAY do ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai... nên thời gian có thể chậm hơn dự kiến 1-2 ngày.

- Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

- Khi hoàn tất đặt hàng, chúng tôi sẽ cung cấp Mã Giao Hàng, quý khách có thể kiểm tra tình trạng giao hàng trên trang Web của đơn vị vận chuyển trung gian.

II. TRƯỜNG HỢP NẰM NGOÀI PHẠM VI CAM KẾT GIAO HÀNG CỦA EIKENBI

-  Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần Thông tin Giao hàng)

EIKENBI nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.

-  Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng hoặc quý khách thay đổi địa chỉ nhận hàng.

EIKENBI đã giao hàng đúng hẹn theo Thông tin Giao hàng nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của EIKENBInhằm liên hệ với quý khách đều không thành công

-  Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm dịch bệnh, động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

III. PHÍ GIAO HÀNG

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng trên trên 2 sản phẩm và phải trên 300.000VNĐ.

- Đơn dưới dưới 2 sản phầm hoặc dưới 300.000VNĐ phí vận chuyển 20.000VNĐ đối với nội thành HCM và 30,000VNĐ đối với các tỉnh khác.

Lưu ý: Chính sách giao hàng này không áp dụng cho khách Sỉ và Cộng Tác Viên.

Liên hệ hỗ trợ trực tiếp:

Hotline: 096 559 4449 (Call/Zalo)

Email: eikenbiofficial@gmail.com

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của EIKENBI khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM:

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách, không đúng với mô tả trên website

EIKENBI áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất).

Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận hỗ trợ của EIKENBI để được hỗ trợ.

Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48 giờ kể từ ngày quý khách nhận được hàng, EIKENBI từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.

Riêng đối với khách hàng mua trực tiếp tại shop thì chỉ áp dụng chính sách được đổi hàng với giá trị bằng hoặc lớn hơn, chứ không áp dụng chính sách trả hàng.

2. Do nhu cầu khách hàng

- EIKENBI KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm thay đổi.

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

- Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với EIKENBI.

- EIKENBI áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận.

- Trong trường hợp quý khách sau khi nhận hàng và phát hiện có lỗi như được đề cập ở trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 48 giờ để được hỗ trợ.

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm mua hàng tại EIKENBI.
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Chúng tôi TỪ CHỐI bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách.

- Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm.

II. YÊU CẦU SẢN PHẨM KHI ĐỔI TRẢ:

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.

 Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

- Tiến hành đổi và trả hàng trong 7 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công.

- Quý khách phải đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển. Nếu có hỏng hóc trong quá trình vận chuyển khi đổi trả, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm này.

III. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

Bước 1: Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi và chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của EIKENBI.

Bước 2: Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm. Khi liên lạc, vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

  • Số điện thoại đặt hàng
  • Tên sản phẩm đã đặt
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

Bước 3: Nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận yêu cầu đổi trả.

Bước 4: Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói. Chúng tôi sẽ tạo đơn để bên vận chuyển đến lấy hàng theo địa chỉ quý khách cung cấp.

Liên hệ hỗ trợ đổi/trả hàng trực tiếp:

Hotline: 096 559 4449 (Call/Zalo)

Email: eikenbiofficial@gmail.com

Nhằm mang đến Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất tại RYOCHAN MALL - CHUYÊN HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT, chúng tôi đưa ra các phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:
1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)
2. Thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng của RYOCHAN MALL
3. Chuyển Khoản Ngân Hàng

I. Thanh toán khi nhận hàng - COD:
COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, Quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. 
Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên phạm vi toàn quốc.
**Lưu ý: Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 5 triệu đồng. Nếu đơn hàng trên 5 triệu đồng, Quý khách hàng vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.
Đơn giản. An toàn. Không chút rắc rối mà lại an tâm tuyệt đối khi Quý khách hàng chọn thanh toán COD. 

II. Thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng của RYOCHAN MALL:
Quý khách hàng có thể đến trực tiếp một trong các cửa hàng của RYOCHAN MALL tại địa chỉ bên dưới gặp trực tiếp nhân viên thu ngân để thanh toán: 
Chi nhánh 1 : 13, Nguyễn Thái Học, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Chi nhánh 2 : 33, Độc Lập, Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương
Chi nhánh 3 : 71/17 KP.1, P.Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, Đồng Nai

III. Chuyển Khoản Ngân Hàng
- RYOCHAN MALL hỗ trợ hình thức thanh toán qua tài khoản Ngân hàng cho các đơn hàng giá trị lớn và theo yêu cầu quý khách. Đây là hình thức thanh toán bằng việc chuyển tiền từ tài khoản của Quý khách hàng vào tài khoản của RYOCHAN MALL thông qua Ngân Hàng.
- Tại trang web của https://ryochan.vn , sau khi Quý khách hàng tiến hành chọn sản phẩm và chọn mua hàng, tại phần thanh toán quý khách có thể chọn phương thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.
** Lưu ý: Khi Quý khách hàng chọn Phương thức thanh toán qua Ngân hàng, đễ tránh nhầm lẫn do có nhiều đơn hàng, đề nghị Quý khách hàng ghi "Mã Đơn Hàng" của đơn hàng đã được chúng tôi cung cấp cho Quý khách hàng qua email xác nhận đơn hàng trong nội dung thanh toán.

IV. Thông tin Ngân hàng:

- Tên Ngân Hàng: Ngân Hàng Techcombank Chi Nhánh Tân Bình Thành Phố Hồ Chí Minh
- Chủ Tài Khoản: Lê Hải Lý
- Số Tài Khoản: 19025761606021

Danh mục đang cập nhật sản phẩm

Lên đầu trang