Hồng trà ngủ ngon Rooibos Tea TeaLife 100 gói

324.000 VNĐ 270.000 VNĐ
Còn hàng

Hồng Trà Rooibos Tea 100 Gói Nhật Bản

  • Được làm từ 100% hồng trà trồng tại Nam phi theo phương pháp hữu cơ sau đó được kiểm nghiệm và đóng gói tại Nhật Bản.
  • Rooibos không chứa cafeine nhưng chứa nhiều chất khoáng và có hàm lượng flavornoids cao hơn 50 lần so với trà xanh.


 

Công dụng Hồng Trà Rooibos Tea 100 Gói Nhật Bản:

  • Trà có tác dụng giúp giảm triệu chứng mất ngủ, mang lại giấc ngủ ngon.
  • Giảm Cholesterol, điều hòa huyết áp.
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giảm các chứng ợ nóng, khó tiêu.
  • Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
  • Trà có hàm lượng chất khoáng cao, sắt, kẽm, kali, magie và natri giúp phục hồi trạng thái cân bằng sau khi tập luyện với cường độ cao và điều chỉnh axit cơ thể, tăng cường chức năng trao đổi chất.
  • Hồng trà có thể dùng cho bất cứ lứa tuổi nào, cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho túi trà vào ấm pha với 500ml nước sôi và chờ khoảng 2-3 phút.
  • Có thể pha thành trà nóng hoặc trà lạnh tùy theo sở thích.
  • Dùng nấu soup, các món canh ninh hầm hoặc ướp thịt kho, nướng.

 

EIKENBI có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại trực tiếp đến Hotline, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian.

I. Chính Sách Vận Chuyển Của EIKENBI

Chúng tôi sử dụng phương án giao hàng toàn quốc khi khách mua hàng tại website.

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng trên trên 3 sản phẩm và phải trên 499.000VNĐ.
  • Đơn dưới 3 sản phầm hoặc dưới 499.000VNĐ phí vận chuyển 20.000VNĐ đối với nội thành HCM và 30.000VNĐ đối với các tỉnh thành khác

Sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời gian nhận được thông tin đặt hàng và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán online và giao nhận. Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng. Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc có yêu cầu chuyển phát Eikenbi.vn sẽ chuyển phát nhanh tận nơi.

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn thời gian dự kiến xảy ra trong các tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên không thể liên lạc với khách nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tuỳ vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

II. Hiệu lực

Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mãi. Các chương trình khuyến mãi không áp dụng đồng thời mà chỉ ưu tiên 1 khuyến mãi lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.

III. Thời Gian Giao Hàng Của EIKENBI

Đối với đơn hàng nội và ngoại thành khu vực TP. HCM: Thời gian giao hàng từ 1 - 2 ngày tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng, tuỳ thuộc vào địa điểm giao - nhận hàng.

Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác: Thời gian là 2 - 3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3 - 7 ngày đối với khu vực huyện, xã, thị trấn,…(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC, vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng để được tư vấn cụ thể.

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

Khi hoàn tất đặt hàng, chúng tôi sẽ cung cấp Mã giao hàng, quý khách có thể kiểm tra tình trạng giao hàng trên trang Web của đơn vị vận chuyển trung gian.

Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline 0965.594.449 (Call/Zalo).

** Lưu ý: Đối với đơn hàng sản phẩm không có sẵn hoặc hết hàng, chúng tôi sẽ gửi hàng từ Nhật bằng đường hàng không về Việt Nam, thời gian giao hàng từ 7 - 10 ngày.

IV. Các Trường Hợp Nằm Ngoài Phạm Vi Cam Kết Giao Hàng Đúng Hẹn

Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (Phần Thông tin Giao hàng)

EIKENBI nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.

Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng hoặc quý khách thay đổi địa chỉ nhận hàng.

EIKENBI đã giao hàng đúng hẹn theo Thông tin Giao hàng nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của EIKENBI nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm dịch bệnh, động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,…) hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

V. Những Lưu Ý Khi Nhận Hàng

  • Dịch vụ vận chuyển của EIKENBI sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng EIKENBI đến khách hàng.
  • Khi giao hàng, sản phẩm phải còn nguyên vẹn, được niêm phong, chưa mở và có đầy đủ giấy tờ của EIKENBI. Nếu khách hàng nhận thấy có bất kỳ điều gì bất thường, khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm và liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của EIKENBI theo số 0965.594.449 (Call/Zalo) hoặc qua email eikenbiofficial@gmail.com để được xử lý ngay.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không vấn đề gì về hàng hóa, EIKENBI sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ yêu cầu trả hàng nào sau này của khách hàng do hư hỏng, trầy xước, vỡ, móp, hàng hóa không đúng, v.v.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không thông báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng. EIKENBI sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

VI. Phân Định Trách Nhiệm Của Thương Nhân, Tổ Chức Cung Ứng Dịch Vụ Logistics Về Cung Cấp Chứng Từ Hàng Trong Quá Trình Giao Nhận

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Libi.vn. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện".

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
  • Mã vận đơn của đơn hàng.

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Libi.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

VII. Trách Nhiệm Về Trường Hợp Hàng Bị Hư Hỏng Do Quá Trình Vận Chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển, chỉ cần khách hàng cung cấp Video nhận hàng - khui hàng ngay khi nhận hàng, video quay đúng và thể hiện được rõ ràng tình trạng sản phẩm ngay sau khi khui hàng, chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

* Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

    ** Lưu ý: Chính sách giao hàng này không áp dụng cho khách Sỉ và Cộng Tác Viên, Phí ship đơn hàng trên website được tính tự động.

    Liên hệ hỗ trợ trực tiếp:

    • Hotline: 0965.594.449 (Call/Zalo)
    • Email: eikenbiofficial@gmail.com

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của EIKENBI khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

    I. Các Trường Hợp Áp Dụng Đổi/ Trả Sản Phẩm

    1. Đổi/ Trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách, không đúng với mô tả trên website

    EIKENBI áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất).

    2. Do nhu cầu khách hàng

    EIKENBI KHÔNG áp dụng Trả hàng trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm thay đổi.

    3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

    • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với EIKENBI.
    • EIKENBI áp dụng phương thức thanh toán COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách nên kiểm tra hàng trước khi nhận.
    • Trong trường hợp quý khách sau khi nhận hàng và phát hiện có lỗi như được đề cập ở trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 48h để được hỗ trợ. 

    4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

    Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau:

    • Sản phẩm mua hàng tại EIKENBI.
    • Sản phẩm có chính sách bảo hành.
    • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng.
    • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định.
    • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

    ** Lưu ý:

    • Chúng tôi TỪ CHỐI bảo hành trường hợp các lỗi hỏng hóc do người sử dụng làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách.
    • Thời hạn bảo hành sẽ tùy theo từng sản phẩm.

    II. Yêu Cầu Sản Phẩm Khi Đổi Trả

    • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
    • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
    • Tiến hành đổi và trả hàng trong 7 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công
    • Quý khách phải đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển, nếu có hỏng hóc trong quá trình vận chuyển khi đổi trả, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm này.

    III. Thời Hạn Đổi Trả Sản Phẩm

    Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận hỗ trợ của EIKENBI để được hỗ trợ.

    • Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đổi trả. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, EIKENBI từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên
    • Riêng đối với khách hàng mua trực tiếp tại shop thì chỉ áp dụng chính sách được đổi hàng với giá trị bằng hoặc lớn hơn chứ không áp dụng chính sách trả hàng.

    IV. Quy Trình Đổi Trả Sản Phẩm

    Bước 1: Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của EIKENBI và chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của chúng tôi.

    Bước 2: Liên lạc với EIKENBI và phản ánh về tình trạng sản phẩm. Khi liên lạc quý khách vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm bao gồm:

    1. Số điện thoại đặt hàng
    2. Tên sản phẩm
    3. Lỗi sản phẩm (Mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp sản phẩm nếu có)
    4. Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

    Bước 3: Nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận yêu cầu đổi trả.

    Bước 4: Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói, chúng tôi sẽ tạo đơn để bên vận chuyển đến lấy hàng theo địa chỉ quý khách cung cấp.

    V. Về Chi Phí Đổi Hàng

    • EIKENBI miễn phí đổi hàng cho khách hàng mua sắm tại website Ryochan.vn trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc khâu đóng gói sai sót dẫn đến biến đổi chất lượng sản phẩm.

    • Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không còn nhu cầu sử dụng, không thích,... khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển hoàn trả lại về kho EIKENBI.

    Liên hệ hỗ trợ trực tiếp:

    • Hotline: 0965.594.449 (Call/Zalo)
    • Email: eikenbiofficial@gmail.com

    Nhằm mang đến Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất tại Eikenbi, chúng tôi đưa ra các phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:
    1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)
    2. Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

    I. Thanh Toán Khi Nhận Hàng (COD)

    COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là khách hàng sẽ thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, Quý khách sẽ trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. 
    Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên phạm vi toàn quốc.

    **Lưu ý: Phương thức thanh toán COD chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 5.000.000 VND. Nếu đơn hàng trên 5.000.000 VND, Quý khách hàng vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.
    Đơn Giản - An Toàn - Không Rắc Rối mà lại An Tâm Tuyệt Đối khi Quý khách hàng chọn thanh toán COD tại EIKENBI.

    II. Chuyển Khoản Ngân Hàng

    EIKENBI hỗ trợ khách hàng hình thức thanh toán qua tài khoản Ngân hàng cho các đơn hàng giá trị lớn và theo yêu cầu quý khách. Đây là hình thức thanh toán bằng việc chuyển tiền từ tài khoản của Quý khách hàng vào tài khoản của RYOCHAN MALL thông qua Ngân Hàng.

    Tại trang web https://eikenbi.vn/, sau khi Quý khách hàng tiến hành lựa chọn sản phẩm và chọn mua hàng, tại phần Thanh toán quý khách có thể chọn phương thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.

    ** Lưu ý: Khi Quý khách hàng chọn Phương thức thanh toán qua Ngân hàng, để tránh nhầm lẫn do có nhiều đơn hàng, đề nghị Quý khách hàng vui lòng ghi "Mã Đơn Hàng" của đơn hàng đã được chúng tôi cung cấp cho Quý khách hàng qua email xác nhận đơn hàng trong phần nội dung thanh toán.

    III. Thông Tin Ngân Hàng

    • Ngân hàng Techcombank
    • Số tài khoản: 915686868
    • Tên chủ tài khoản: Lê Thị Hải Lý

    Liên hệ hỗ trợ đổi/trả hàng trực tiếp:

    • Hotline: 0965.594.449 (Call/Zalo)
    • Email: eikenbiofficial@gmail.com

    Danh mục đang cập nhật sản phẩm

    Lên đầu trang