EIKENBI có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại trực tiếp đến Hotline, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian.
I. Chính Sách Vận Chuyển Của EIKENBI
Chúng tôi sử dụng phương án giao hàng toàn quốc khi khách mua hàng tại website.
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng trên trên 3 sản phẩm và phải trên 499.000VNĐ.
- Đơn dưới 3 sản phầm hoặc dưới 499.000VNĐ phí vận chuyển 20.000VNĐ đối với nội thành HCM và 30.000VNĐ đối với các tỉnh thành khác
Sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời gian nhận được thông tin đặt hàng và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán online và giao nhận. Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng. Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc có yêu cầu chuyển phát Eikenbi.vn sẽ chuyển phát nhanh tận nơi.
Tuy nhiên, cũng có những trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn thời gian dự kiến xảy ra trong các tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên không thể liên lạc với khách nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tuỳ vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
II. Hiệu lực
Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mãi. Các chương trình khuyến mãi không áp dụng đồng thời mà chỉ ưu tiên 1 khuyến mãi lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.
III. Thời Gian Giao Hàng Của EIKENBI
Đối với đơn hàng nội và ngoại thành khu vực TP. HCM: Thời gian giao hàng từ 1 - 2 ngày tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng, tuỳ thuộc vào địa điểm giao - nhận hàng.
Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác: Thời gian là 2 - 3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3 - 7 ngày đối với khu vực huyện, xã, thị trấn,…(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC, vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng để được tư vấn cụ thể.
Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
Khi hoàn tất đặt hàng, chúng tôi sẽ cung cấp Mã giao hàng, quý khách có thể kiểm tra tình trạng giao hàng trên trang Web của đơn vị vận chuyển trung gian.
Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline 0965.594.449 (Call/Zalo).
** Lưu ý: Đối với đơn hàng sản phẩm không có sẵn hoặc hết hàng, chúng tôi sẽ gửi hàng từ Nhật bằng đường hàng không về Việt Nam, thời gian giao hàng từ 7 - 10 ngày.
IV. Các Trường Hợp Nằm Ngoài Phạm Vi Cam Kết Giao Hàng Đúng Hẹn
Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (Phần Thông tin Giao hàng)
EIKENBI nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.
Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng hoặc quý khách thay đổi địa chỉ nhận hàng.
EIKENBI đã giao hàng đúng hẹn theo Thông tin Giao hàng nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của EIKENBI nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm dịch bệnh, động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,…) hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.
V. Những Lưu Ý Khi Nhận Hàng
- Dịch vụ vận chuyển của EIKENBI sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng EIKENBI đến khách hàng.
- Khi giao hàng, sản phẩm phải còn nguyên vẹn, được niêm phong, chưa mở và có đầy đủ giấy tờ của EIKENBI. Nếu khách hàng nhận thấy có bất kỳ điều gì bất thường, khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm và liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của EIKENBI theo số 0965.594.449 (Call/Zalo) hoặc qua email eikenbiofficial@gmail.com để được xử lý ngay.
- Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không vấn đề gì về hàng hóa, EIKENBI sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ yêu cầu trả hàng nào sau này của khách hàng do hư hỏng, trầy xước, vỡ, móp, hàng hóa không đúng, v.v.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không thông báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng. EIKENBI sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
VI. Phân Định Trách Nhiệm Của Thương Nhân, Tổ Chức Cung Ứng Dịch Vụ Logistics Về Cung Cấp Chứng Từ Hàng Trong Quá Trình Giao Nhận
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Libi.vn. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện".
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
- Mã vận đơn của đơn hàng.
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Libi.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
VII. Trách Nhiệm Về Trường Hợp Hàng Bị Hư Hỏng Do Quá Trình Vận Chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển, chỉ cần khách hàng cung cấp Video nhận hàng - khui hàng ngay khi nhận hàng, video quay đúng và thể hiện được rõ ràng tình trạng sản phẩm ngay sau khi khui hàng, chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
* Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
** Lưu ý: Chính sách giao hàng này không áp dụng cho khách Sỉ và Cộng Tác Viên, Phí ship đơn hàng trên website được tính tự động.
Liên hệ hỗ trợ trực tiếp:
- Hotline: 0965.594.449 (Call/Zalo)
- Email: eikenbiofficial@gmail.com