EIKENBI có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại trực tiếp đến Hotline, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian.
I. Chính Sách Vận Chuyển Của EIKENBI
EIKENBI sử dụng phương án giao hàng toàn quốc khi khách mua hàng tại website, đặc biệt hiện nay EIKENBI đang hỗ trợ miễn phí giao hàng toàn quốc cho tất cả các đơn hàng, nhanh tay mua sắm để được hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé!
Sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm, nhân viên của EIKENBI sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời gian nhận được thông tin đặt hàng và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về phương thức thanh toán và thời gian giao nhận hàng.
Thời gian nhận hàng sẽ phụ thuộc vào địa chỉ nơi ở của quý khách, đối với khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc có yêu cầu chuyển phát, Eikenbi.vn sẽ chuyển phát nhanh tận nơi.
Tuy nhiên, cũng có những trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn thời gian dự kiến xảy ra trong các tình huống bất khả kháng như sau:
-
Nhân viên không thể liên lạc với khách nên không thể giao hàng.
-
Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tiếp cận.
-
Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
II. Hiệu Lực
Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mãi. Các chương trình khuyến mãi không áp dụng đồng thời mà chỉ ưu tiên 1 khuyến mãi lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.
III. Thời Gian Giao Hàng Của EIKENBI
-
Đối với đơn hàng nội và ngoại thành khu vực TP. HCM Hà Nội: Thời gian giao hàng từ 1 - 3 ngày tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng, tuỳ thuộc vào địa điểm nhận hàng.
-
Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác: Thời gian là 2 - 5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3 - 7 ngày đối với khu vực huyện, xã, thị trấn,… (Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC, vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng để được tư vấn cụ thể.
Khi hoàn tất đặt hàng, chúng tôi sẽ cung cấp Mã giao hàng, quý khách có thể kiểm tra tình trạng giao hàng trên trang Web của đơn vị vận chuyển trung gian. Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với Hotline 0965.594.449 (Call/Zalo).
** Lưu ý: Đối với đơn hàng sản phẩm không có sẵn hoặc hết hàng, chúng tôi sẽ gửi hàng từ Nhật Bản bằng đường hàng không về Việt Nam, thời gian nhận hàng từ 7 - 10 ngày.
IV. Các Trường Hợp Nằm Ngoài Phạm Vi Cam Kết Giao Hàng Đúng Hẹn
-
Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (Phần Thông tin Giao hàng)
-
EIKENBI nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, Email nhưng không nhận được phản hồi.
-
Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng hoặc quý khách thay đổi địa chỉ nhận hàng.
-
EIKENBI đã giao hàng đúng hẹn theo Thông tin Giao hàng nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của EIKENBI nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công
-
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm dịch bệnh, động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,…) hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.
V. Những Lưu Ý Khi Nhận Hàng
-
Dịch vụ vận chuyển của EIKENBI sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng EIKENBI đến khách hàng.
-
Khi giao hàng, sản phẩm phải còn nguyên vẹn, được niêm phong, chưa mở và có đầy đủ giấy tờ của EIKENBI. Nếu khách hàng nhận thấy có bất kỳ điều gì bất thường, khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm và liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của EIKENBI theo số 0965.594.449 (Call/Zalo) hoặc qua Email eikenbiofficial@gmail.com để được xử lý ngay.
-
Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không vấn đề gì về hàng hóa, EIKENBI sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ yêu cầu trả hàng nào sau này của khách hàng do hư hỏng, trầy xước, vỡ, móp, hàng hóa không đúng, v.v.
-
Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không thông báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng. EIKENBI sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
VI. Phân Định Trách Nhiệm Của Thương Nhân, Tổ Chức Cung Ứng Dịch Vụ Logistics Về Cung Cấp Chứng Từ Hàng Trong Quá Trình Giao Nhận
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi SPX Express, Sapo Express hoặc J&T Express. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện".
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, các đơn vị vận chuyển sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
VII. Trách Nhiệm Về Trường Hợp Hàng Bị Hư Hỏng Do Quá Trình Vận Chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển, chỉ cần khách hàng cung cấp Video nhận hàng, khui hàng ngay khi nhận hàng, video quay đúng và thể hiện được rõ ràng tình trạng sản phẩm ngay sau khi khui hàng, EIKENBI sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
**Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
** Lưu ý: Chính sách giao hàng này không áp dụng cho khách Sỉ và Cộng Tác Viên.
Liên hệ hỗ trợ trực tiếp:
- Hotline: 0965.594.449 (Call/Zalo)
- Email: eikenbiofficial@gmail.com