[Phiên Bản Giới Hạn] Set Quà Tết 2025 Eikenbi

3.600.000₫ 2.900.000₫
Còn hàng

SET QUÀ TẾT PHIÊN BẢN GIỚI HẠN EIKENBI 2025

Độc quyền – Đẳng cấp – Ý nghĩa - Set Quà Tết Sức Khỏe Độc Quyền – lựa chọn hoàn hảo để biếu tặng đối tác, cấp trên, người thân và bạn bè.

Set Quà Tết Bao Gồm:

2 Hộp Nghệ Nano Tảo Nâu Fucoidan với giá giảm.

Tặng ngay:

  • 3 chai NMN Ever 18 “uống là trắng” trị giá 300.000 VNĐ.
  • Tặng túi và hộp cao cấp Eikenbi thiết kế độc quyền.
  • 5 bao lì xì “xịn xò” & thiệp cảm ơn tinh tế Eikenbi.

EIKENBI có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại trực tiếp đến Hotline, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua đơn vị vận chuyển trung gian.

I. Thời Gian Giao Hàng Của EIKENBI

  • Đối với đơn hàng nội và ngoại thành khu vực TP. HCM: Thời gian giao hàng từ 1 - 2 ngày sau khi đặt hàng.
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác: Thời gian là 2 - 3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3 - 7 ngày đối với khu vực huyện, xã, thị trấn,…(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
  • Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
  • Khi hoàn tất đặt hàng, chúng tôi sẽ cung cấp Mã giao hàng, quý khách có thể kiểm tra tình trạng giao hàng trên trang Web của đơn vị vận chuyển trung gian.

** Lưu ý: Đối với đơn hàng sản phẩm không có sẵn hoặc hết hàng, chúng tôi sẽ gửi hàng từ Nhật bằng đường hàng không về Việt Nam, thời gian giao hàng từ 7 - 10 ngày.

II. Các Trường Hợp Nằm Ngoài Phạm Vi Cam Kết Giao Hàng Đúng Hẹn

  • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (Phần Thông tin Giao hàng)
  • EIKENBI nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.
  • Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng hoặc quý khách thay đổi địa chỉ nhận hàng.
  • EIKENBI đã giao hàng đúng hẹn theo Thông tin Giao hàng nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của EIKENBI nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm dịch bệnh, động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,…) hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

III. Phí Giao Hàng Tại EIKENBI

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng trên trên 3 sản phẩm và phải trên 499.000VNĐ.
  • Đơn dưới 3 sản phầm hoặc dưới 499.000VNĐ phí vận chuyển 20.000VNĐ đối với nội thành HCM và 30.000VNĐ đối với các tỉnh thành khác.

IV. Những Lưu Ý Khi Nhận Hàng

  • Dịch vụ vận chuyển của EIKENBIsẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng EIKENBI đến khách hàng.
  • Khi giao hàng, sản phẩm phải còn nguyên vẹn, được niêm phong, chưa mở và có đầy đủ giấy tờ của EIKENBI. Nếu khách hàng nhận thấy có bất kỳ điều gì bất thường, khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm và liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của EIKENBI theo số 0965.594.449 (Call/Zalo) hoặc qua email eikenbiofficial@gmail.comđể được xử lý ngay.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không vấn đề gì về hàng hóa, EIKENBI sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ yêu cầu trả hàng nào sau này của khách hàng do hư hỏng, trầy xước, vỡ, móp, hàng hóa không đúng, v.v.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không thông báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng. EIKENBI sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách hàng đã thanh toán trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

** Lưu ý: Chính sách giao hàng này không áp dụng cho khách Sỉ và Cộng Tác Viên, Phí ship đơn hàng trên website được tính tự động.

Liên hệ hỗ trợ trực tiếp:

  • Hotline: 0965.594.449 (Call/Zalo)
  • Email: eikenbiofficial@gmail.com

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của EIKENBI khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

I. Các Trường Hợp Áp Dụng Đổi/ Trả Sản Phẩm

1. Đổi/ Trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách, không đúng với mô tả trên website

EIKENBI áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất).

2. Do nhu cầu khách hàng

EIKENBI KHÔNG áp dụng Trả hàng trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm thay đổi.

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

  • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với EIKENBI.
  • EIKENBI áp dụng phương thức thanh toán COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách nên kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Trong trường hợp quý khách sau khi nhận hàng và phát hiện có lỗi như được đề cập ở trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 48h để được hỗ trợ. 

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm mua hàng tại EIKENBI.
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

** Lưu ý:

  • Chúng tôi TỪ CHỐI bảo hành trường hợp các lỗi hỏng hóc do người sử dụng làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách.
  • Thời hạn bảo hành sẽ tùy theo từng sản phẩm.

II. Yêu Cầu Sản Phẩm Khi Đổi Trả

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Tiến hành đổi và trả hàng trong 7 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công
  • Quý khách phải đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển, nếu có hỏng hóc trong quá trình vận chuyển khi đổi trả, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm này.

III. Thời Hạn Đổi Trả Sản Phẩm

Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận hỗ trợ của EIKENBI để được hỗ trợ.

  • Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đổi trả. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, EIKENBI từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên
  • Riêng đối với khách hàng mua trực tiếp tại shop thì chỉ áp dụng chính sách được đổi hàng với giá trị bằng hoặc lớn hơn chứ không áp dụng chính sách trả hàng.

IV. Quy Trình Đổi Trả Sản Phẩm

Bước 1: Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của EIKENBI và chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của chúng tôi.

Bước 2: Liên lạc với EIKENBI và phản ánh về tình trạng sản phẩm. Khi liên lạc quý khách vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm bao gồm:

  1. Số điện thoại đặt hàng
  2. Tên sản phẩm
  3. Lỗi sản phẩm (Mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp sản phẩm nếu có)
  4. Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

Bước 3: Nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận yêu cầu đổi trả.

Bước 4: Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói, chúng tôi sẽ tạo đơn để bên vận chuyển đến lấy hàng theo địa chỉ quý khách cung cấp.

V. Về Chi Phí Đổi Hàng

  • EIKENBI miễn phí đổi hàng cho khách hàng mua sắm tại website Ryochan.vn trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc khâu đóng gói sai sót dẫn đến biến đổi chất lượng sản phẩm.

  • Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không còn nhu cầu sử dụng, không thích,... khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển hoàn trả lại về kho EIKENBI.

Liên hệ hỗ trợ trực tiếp:

  • Hotline: 0965.594.449 (Call/Zalo)
  • Email: eikenbiofficial@gmail.com

Nhằm mang đến Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất tại Eikenbi, chúng tôi đưa ra các phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:
1. Thanh Toán Khi Nhận Hàng (COD)
2. Chuyển Khoản Ngân Hàng

I. Thanh Toán Khi Nhận Hàng (COD)

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là khách hàng sẽ thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, Quý khách sẽ trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. 
Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên phạm vi toàn quốc.

**Lưu ý: Phương thức thanh toán COD chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 5.000.000 VND. Nếu đơn hàng trên 5.000.000 VND, Quý khách hàng vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.
Đơn Giản - An Toàn - Không Rắc Rối mà lại An Tâm Tuyệt Đối khi Quý khách hàng chọn thanh toán COD tại EIKENBI.

II. Chuyển Khoản Ngân Hàng

  • EIKENBI hỗ trợ khách hàng hình thức thanh toán qua tài khoản Ngân hàng cho các đơn hàng giá trị lớn và theo yêu cầu quý khách. Đây là hình thức thanh toán bằng việc chuyển tiền từ tài khoản của Quý khách hàng vào tài khoản của RYOCHAN MALL thông qua Ngân Hàng.
  • Tại trang web https://eikenbi.vn/, sau khi Quý khách hàng tiến hành lựa chọn sản phẩm và chọn mua hàng, tại phần Thanh toán quý khách có thể chọn phương thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.

** Lưu ý: Khi Quý khách hàng chọn Phương thức thanh toán qua Ngân hàng, để tránh nhầm lẫn do có nhiều đơn hàng, đề nghị Quý khách hàng vui lòng ghi "Mã Đơn Hàng" của đơn hàng đã được chúng tôi cung cấp cho Quý khách hàng qua email xác nhận đơn hàng trong phần nội dung thanh toán.

III. Thông Tin Ngân Hàng

Liên hệ hỗ trợ đổi/trả hàng trực tiếp:

  • Hotline: 0965.594.449 (Call/Zalo)
  • Email: eikenbiofficial@gmail.com
Lên đầu trang