Trà lá ổi hỗ trợ giảm cân Guava Orihiro

155.000₫ 129.000₫
Còn hàng

Mô Tả Sản Phẩm

Trà giảm cân Guava Tea với thành phần từ tinh chất lá ổi non thiên nhiên Nhật Bản. Tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt trong mỗi tách trà, giúp bạn cảm thấy sảng khoái và đánh tan những phần mở thừa trên cơ thể. Phụ nữ Nhật đều sử dụng dòng trà này thay cho khẩu phần nước uống mỗi ngày tại nhà.

Công Dụng

  • Giảm cân bằng cách đốt cháy lượng mỡ thừa khi ngủ: Không cần bạn phải thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện vất vả, lượng mỡ thừa được đốt cháy khi có thể bạn ấm lên khoảng 1 độ C khi ngủ
  • Làm bạn ấm hơn: Sản phẩm tốt cho những người có thân nhiệt thấp hơn nhiệt độ trung bình (người thường xuyên cảm thấy lạnh), và tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể.3. Trị chứng lạnh tay, chân vào mùa đông
  • Điều chỉnh vòng eo của bạn ở mức bạn có thể cảm thấy hài lòng
  • Làm giấc ngủ sâu hơn
  • Giải quyết vấn đề hàng tháng của nữ giới, chăm sóc vòng 1 của các bạn trở nên đẹp và quyến rũ hơn

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Đặt một túi trà trong một cốc và đổ nước nóng (nước sôi) 500ml – 700ml
  • Ngâm trong trà 3-5 phút. Uống trước khi đi ngủ
  • 1 ngày uống từ 1 – 2 gói

Thành Phần Chính

  • 100% lá ổi tự nhiên
  • Không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu và hương liệu nhân tạo

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

EIKENBI có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.

I. THỜI GIAN GIAO HÀNG

- Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM: Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.

- Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

- Đơn hàng sản phẩm không có sẵn hoặc hết hàng ở shop chúng tôi sẽ gửi hàng từ Nhật bằng đường hàng không về Việt Nam, thời gian giao hàng từ 7-10 ngày.

*** Lưu ý: Lịch bay của hãng hàng không có thể bị DELAY do ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai... nên thời gian có thể chậm hơn dự kiến 1-2 ngày.

- Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

- Khi hoàn tất đặt hàng, chúng tôi sẽ cung cấp Mã Giao Hàng, quý khách có thể kiểm tra tình trạng giao hàng trên trang Web của đơn vị vận chuyển trung gian.

II. TRƯỜNG HỢP NẰM NGOÀI PHẠM VI CAM KẾT GIAO HÀNG CỦA EIKENBI

-  Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần Thông tin Giao hàng)

EIKENBI nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.

-  Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng hoặc quý khách thay đổi địa chỉ nhận hàng.

EIKENBI đã giao hàng đúng hẹn theo Thông tin Giao hàng nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của EIKENBInhằm liên hệ với quý khách đều không thành công

-  Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm dịch bệnh, động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

III. PHÍ GIAO HÀNG

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng trên trên 2 sản phẩm và phải trên 300.000VNĐ.

- Đơn dưới dưới 2 sản phầm hoặc dưới 300.000VNĐ phí vận chuyển 20.000VNĐ đối với nội thành HCM và 30,000VNĐ đối với các tỉnh khác.

Lưu ý: Chính sách giao hàng này không áp dụng cho khách Sỉ và Cộng Tác Viên.

Liên hệ hỗ trợ trực tiếp:

Hotline: 096 559 4449 (Call/Zalo)

Email: eikenbiofficial@gmail.com

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của EIKENBI khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM:

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách, không đúng với mô tả trên website

EIKENBI áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất).

Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận hỗ trợ của EIKENBI để được hỗ trợ.

Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48 giờ kể từ ngày quý khách nhận được hàng, EIKENBI từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.

Riêng đối với khách hàng mua trực tiếp tại shop thì chỉ áp dụng chính sách được đổi hàng với giá trị bằng hoặc lớn hơn, chứ không áp dụng chính sách trả hàng.

2. Do nhu cầu khách hàng

- EIKENBI KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm thay đổi.

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

- Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với EIKENBI.

- EIKENBI áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận.

- Trong trường hợp quý khách sau khi nhận hàng và phát hiện có lỗi như được đề cập ở trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 48 giờ để được hỗ trợ.

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm mua hàng tại EIKENBI.
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Chúng tôi TỪ CHỐI bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách.

- Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm.

II. YÊU CẦU SẢN PHẨM KHI ĐỔI TRẢ:

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.

 Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

- Tiến hành đổi và trả hàng trong 7 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công.

- Quý khách phải đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển. Nếu có hỏng hóc trong quá trình vận chuyển khi đổi trả, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm này.

III. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

Bước 1: Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi và chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của EIKENBI.

Bước 2: Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm. Khi liên lạc, vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

  • Số điện thoại đặt hàng
  • Tên sản phẩm đã đặt
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

Bước 3: Nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận yêu cầu đổi trả.

Bước 4: Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói. Chúng tôi sẽ tạo đơn để bên vận chuyển đến lấy hàng theo địa chỉ quý khách cung cấp.

Liên hệ hỗ trợ đổi/trả hàng trực tiếp:

Hotline: 096 559 4449 (Call/Zalo)

Email: eikenbiofficial@gmail.com

Nội dung đang cập nhật

Danh mục đang cập nhật sản phẩm

Lên đầu trang